Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Angelina Jolie sẽ tiếp tục cắt bỏ buồng trứng

Nữ minh tinh gợi cảm nhất thế giới đang đối mặt với nguy cơ bị ung thư buồng trứng sau đợt phẫu thuật ngực. Cô sẽ tiếp tục lên bàn mổ để cắt bỏ buồng trứng nhằm tránh căn bệnh phát triển.

Angelina Jolie sẽ tiếp tục cắt bỏ buồng trứng
Theo tạp chí danh tiếng People, Angelina Jolie sẽ tiến hành phẫu thuật để ngăn ngừa ung thư buồng trứng. Các bác sĩ cho rằng, người đẹp có đôi môi hình chiếc gối nên thực hiện phẫu thuật càng sớm càng tốt trước năm 40 tuổi nếu không muốn một ngày nào đó gần đây cái tên Angie chỉ còn được nhắc đến... trong các đêm tưởng niệm.

Trước đó, "bà Smith" đã khiến làng nghệ thế giới xôn xao khi dũng cảm hy sinh đôi gò bồng đảo vì lo ngại căn bệnh ung thư mà cô có khả năng di truyền từ mẹ mình. Mẹ cô đã chết ở tuổi 56 sau một thời gian chiến đấu với bệnh ung thư. Angelina được chẩn đoán cô mang loại gene có tên gọi BRCA1, có khả năng bị bệnh ung thư vú đến 87% và có khoảng 50% nguy cơ mắc ung thư buồng trứng.
"Đây là khoảng thời gian đầy thử thách của Angie. Cô ấy phẫu thuật cắt bỏ ngực hồi tháng Hai và tháng Tư tiến hành tái tạo lại chúng. Hiện tại, mọi việc đã ổn", một nguồn tin thân cận của biểu tượng sexy cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét